HOTLINE

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH THÁNG 07/2022 | BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ NAM SÀI GÒN.

Sáng ngày 29/07/2022, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tại Hội trường tầng 11. Đây là hoạt động thường quy của bệnh viện được tổ chức hàng tháng nhằm hướng đến phương châm “Tất cả vì người bệnh”.

 

 

Đến dự buổi họp có sự tham gia của ông Đặng Văn Thanh - Tổng giám đốc Bệnh viện, BS.CKII Võ Đăng Sơn - Phó giám đốc chuyên môn bệnh viện, bà Phan Thị Ngọc Hồng – Phòng Điều dưỡng, bà Phạm Thị Dung – Phòng Quản lý chất lượng, bà Nguyễn Trần Lan Tiên – Phòng Dịch Vụ, bà Trần Thị Cẩm Hồng – Khoa Dược, một số cán bộ nhân viên bệnh viện cùng với sự tham dự của người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn.

 

 

Phát biểu tại buổi họp, ông Đặng Văn Thanh - Tổng giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: Bệnh viện tổ chức Họp Hội đồng người bệnh thường xuyên, mục đích để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của người bệnh và người nhà người bệnh, kịp thời nắm bắt những ý kiến phản ánh, đóng góp của người bệnh, người nhà về chất lượng chăm sóc, điều trị và các dịch vụ tại bệnh viện. 

 

 

Tại buổi họp, Bà Phan Thị Ngọc Hồng – Phó Phòng Điều dưỡng phổ biến các công tác chuyên môn chăm sóc người bệnh, công tác chăm sóc, ăn uống theo bệnh lý, đảm bảo dụng cụ sinh hoạt cho người bệnh.

 

Ngoài ra, bệnh viện còn lồng ghép thực hiện truyền thông giáo dục sức khỏe giúp người bệnh, thân nhân người bệnh có thêm những kiến thức, lưu ý về chế độ dinh dưỡng cho người bệnh cũng như tiếp thu những ý kiến đóng góp chân thành của quý bệnh nhân và thân nhân nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

 

 

Ông Võ Đăng Sơn – Phó giám đốc chuyên môn bệnh viện cũng thay mặt cho Ban lãnh đạo bệnh viện phổ biến chủ trương thực hiện quy định Bệnh viện, mang thẻ trong quá trình chăm bệnh, sau khi xuất viện hoàn trả tại phòng hành chánh.

 

 

Trong cuộc họp này, Bệnh viện đã nhận được rất nhiều ý kiến góp ý, chia sẻ của người bệnh và người nhà người bệnh, phần lớn là các ý kiến khen ngợi về giao tiếp ứng xử, dịch vụ chăm sóc khách hàng, tinh thần phục vụ trong điều trị và chăm sóc của nhân viên y tế tại bệnh viện.

 

Sau khi nhận những câu hỏi và ý kiến đóng góp đại diện Bệnh viện trả lời và chỉ đạo các bộ phận liên quan tiếp thu ý kiến khắc phục những tồn tại và cải tiến để nâng cao chất lượng phục hướng tới mục tiêu “Tất cả vì người bệnh”.

 

Một số hình ảnh tại buổi họp: 

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 
  • share1
  • zalo
  • share3