HOTLINE

[02/3/2024] HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH - KHOA NGOẠI THẦN KINH - CỘT SỐNG

Sáng ngày 02/3/2024, Khoa Ngoại thần kinh - Cột sống, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình Họp hội đồng người bệnh kết hợp chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe với chủ đề “Thoái hóa cột sống! - Người bệnh phải làm sao cho đúng?”.

 

 

 

Tham dự chương trình, bà Đinh Thị Phương Giang - Tổng Giám ĐốcBS.CKII Lê Trọng Nghĩa - Phó trưởng khoa Ngoại thần kinh - Cột sống đã giới thiệu về các công tác hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện, cũng như giải đáp những thắc mắc, góp ý của thân nhân người bệnh trong quá trình chăm sóc người nhà tại bệnh viện.

 

 

Cũng tại chương trình, BS.CKII Lê Trọng Nghĩa đã đã chia sẻ đến người nhà người bệnh về bệnh lý thoái hóa cột sống, giúp người tham gia hiểu rõ hơn về nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị, từ đó lựa có được lựa chọn điều trị phù hợp nếu mắc phải căn bệnh này.

 

 

Chia sẻ tại chương trình, bà H cho biết: "Người nhà tôi trước đây đã từng phẫu thuật ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn cách đây 3 năm, tôi và gia đình cảm thấy chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt, do đó đến nay khi trong gia đình có người mắc bệnh chúng tôi đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện một lần nữa. Và rất vui vì được tham dự những chương trình như ngày hôm nay, được bác sĩ chia sẻ về bệnh lý và được Ban giám đốc bệnh viện lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người nhà như thế này".

 

 

Họp hội đồng người bệnh là chương trình được tổ chức hàng tuần tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn nhằm lắng nghe ý kiến của người bệnh và thân nhân người bệnh, từ đó cải thiện chất lượng khám chữa bệnh, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người bệnh trong tương lai. Đồng thời lồng ghép những nội dung truyền thông giáo dục sức khỏe, giúp người bệnh hiểu rõ hơn về các bệnh lý, từ đó kịp thời thăm khám và điều trị.

 

Những lời chia sẻ, góp ý và động viên của người bệnh và người nhà người bệnh sẽ là động lực rất lớn để đội ngũ nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn nỗ lực hơn nữa trong hành trình mang đến sự hài lòng người bệnh.

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 
  • share1
  • zalo
  • share3