HOTLINE

[18/04/2023] HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH TẠI KHOA NỘI TỔNG HỢP - BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ NAM SÀI GÒN

Chiều ngày 18/04/2023, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức hoạt động họp hội đồng người bệnh tại khoa Nội Tổng hợp. Tại đây bác sĩ đã giải đáp thắc mắc của người nhà người bệnh về các bệnh lý, đồng thời lắng nghe những chia sẻ, góp ý về quá trình sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện.

 

 

Hoạt động chia sẻ, phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe, giải đáp thắc mắc của người bệnh và người nhà người bệnh được phòng Điều dưỡng phối hợp với mỗi khoa nội trú của bệnh viện tổ chức hàng tuần.

Tại buổi chia sẻ, BS. Võ Ngọc Diễm - Khoa Nội Tổng hợpĐiều dưỡng trưởng Nguyễn Thị Kim Phượng đã lắng nghe các góp ý từ khách hàng góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ của bệnh viện ngày càng tốt hơn. 

 

 

Chị H. người nhà người bệnh đang điều trị nội trú tại khoa Nội tổng hợp chia sẻ: Khi đưa mẹ tới khám và điều trị tại bệnh viện, chị rất hài lòng về dịch vụ của bệnh viện. Vệ sinh sạch sẽ, các cô hộ lý dọn phòng thay ga giường thường xuyên. Thái độ phục vụ của các bạn nhân viên chăm sóc khách hàng, điều dưỡng và bác sĩ vui vẻ, nhiệt tình với người bệnh.

 

 

Bên cạnh đó, BS. Võ Ngọc Diễm - Khoa Nội Tổng hợp đã giải đáp những thắc mắc của người nhà người bệnh về nguyên nhân, triệu chứng bệnh, cách chăm sóc người bệnh... 

Hoạt động nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và sự yêu thích của người nhà người bệnh. Phần lớn người tham gia cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện, cũng như cảm thấy an tâm hơn sau khi nghe chuyên gia chia sẻ kiến thức để bảo vệ sức khỏe.

 


 
 
  • share1
  • zalo
  • share3