HOTLINE

[4/2024] HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH KHOA NGOẠI THẦN KINH - CỘT SỐNG

Sáng ngày 06/04/2024, Khoa Ngoại thần kinh - Cột sống, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình Họp hội đồng người bệnh kết hợp chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe với chủ đề “Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ”.

 

Tham dự chương trình, bà Đinh Thị Phương Giang - Tổng Giám Đốc và Ths.BS Dương Đức Anh - Khoa Ngoại thần kinh - Cột sống đã giới thiệu về các công tác hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện, cũng như giải đáp những thắc mắc, góp ý của thân nhân người bệnh trong quá trình chăm sóc người nhà tại bệnh viện.

 

 

 

Kết hợp truyền thông giáo dục sức khỏe tại buổi họp hội đồng người bệnh, Ths.BS Dương Đức Anh chia sẻ về dấu hiệu nhận biết bệnh lý thoát vị đĩa đệm cột sống cổ cũng như cách chẩn đoán và điều trị bệnh phù hợp.

 

Chia sẻ tại chương trình, bà T.T.T.L cho biết: “Tôi đã sử dụng dịch vụ của nhiều bệnh viện khác, nhưng khi đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn, tôi thực sự bất ngờ với chất lượng dịch vụ. Tôi và gia đình rất hài lòng về dịch vụ thăm khám và chăm sóc sức khỏe tại đây. Từ nhân viên bảo vệ, lễ tân đến cả điều dưỡng, các bác sĩ tất cả cũng rất nhiệt tình và chu đáo với người bệnh. Người thân tôi đang nhập viện điều trị tại khoa Ngoại thần kinh, được bác sĩ Đức Anh chăm sóc và thăm khám rất nhiệt tình, chúng tôi rất quý bác sĩ".

Bà T.L chia sẻ thêm: “Khuôn viên bệnh viện rất rộng rãi, sạch sẽ và cơ sở vật chất hiện đại. Tôi cực kỳ hài lòng và đây đã là lần thứ 3 tôi đưa người thân đến đây để chăm sóc sức khỏe”.

 

Họp hội đồng người bệnh là chương trình được tổ chức hàng tuần nhằm lắng nghe ý kiến và góp ý từ phía khách hàng, giúp bệnh viện nâng cao chất lượng dịch vụ y tế để đáp ứng mong muốn và sự hài lòng của mọi người. Đồng thời, bệnh viện cũng tổ chức các buổi truyền thông và giáo dục về sức khỏe, giúp cung cấp kiến thức về phòng bệnh và tự bảo vệ sức khỏe cho cả người bệnh và gia đình.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 
  • share1
  • zalo
  • share3