HOTLINE

[4/2024] HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH KHOA NỘI TỔNG HỢP

Chiều ngày 11/04/2024, Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình Họp hội đồng người bệnh kết hợp chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe với chủ đề “Khi nào cần nội soi tiêu hóa”.

 

Tham dự chương trình gồm có, bà Đinh Thị Phương Giang - Tổng Giám Đốc, BS.CKI Nguyễn Lâm Vĩnh Phúc - Khoa Nội tổng hợp, bà Nguyễn Thị Ngọc Hân - Phụ trách điều dưỡng khoa Nội tổng hợp và hơn 30 thân nhân người bệnh đang điều trị nội trú tại các khoa. 

Trong buổi gặp mặt, bà Đinh Thị Phương Giang và bà Nguyễn Thị Ngọc Hân đã giới thiệu về các công tác hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện, cũng như giải đáp những thắc mắc, góp ý của thân nhân người bệnh trong quá trình chăm sóc người nhà tại bệnh viện.

 

Kết hợp truyền thông giáo dục sức khỏe tại buổi họp hội đồng người bệnh, BS.CKI Nguyễn Lâm Vĩnh Phúc chia sẻ những dấu hiệu nhận biết các bệnh lý đường tiêu hóa, đối tượng cần nội soi tiêu hóa và tầm quan trọng nội soi tiêu hóa. Bài chia sẻ của bác sĩ Phúc đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người bệnh và thân nhân người bệnh.

 

Họp hội đồng người bệnh là chương trình được tổ chức hàng tuần để lắng nghe ý kiến và đề xuất từ phía khách hàng, nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ y tế và đáp ứng nhu cầu, mong muốn của mọi người. Đồng thời, các buổi truyền thông và giáo dục sức khỏe cũng được tổ chức để cung cấp thông tin về phòng ngừa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh và gia đình. 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 
  • share1
  • zalo
  • share3