HOTLINE

[6/2024] CHƯƠNG TRÌNH HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH KHOA NỘI TỔNG HỢP

Chiều ngày 13/06/2024, Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình Họp hội đồng người bệnh kết hợp chương trình Truyền thông giáo dục sức khỏe với chủ đề “Bệnh viêm phổi mắc phải cộng đồng”.

 

 

Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Ngọc Hân đã giới thiệu các hoạt động tại khoa Nội tổng hợp nói riêng và bệnh viện nói chung để người bệnh và thân nhân người bệnh có thể hiểu rõ hơn những nội quy thăm bệnh nội trú tại bệnh viện.

 

 

Đến với chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe, BS. Hà Tấn Lộc - Bác sĩ khoa Nội tổng hợp đã có những chia sẻ về dấu hiệu nhận biết bệnh viêm phổi, các phương pháp điều trị và cách phòng tránh bệnh. Bài chia sẻ của bác sĩ Lộc đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách mời, bác sĩ cũng đã rất tận tình trả lời những thắc mắc của người bệnh và thân nhân người bệnh xung quanh chủ đề bệnh viêm phổi.

 

 

Buổi chia sẻ không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn giúp mọi người nâng cao nhận thức và trang bị thêm kỹ năng để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 
  • share1
  • zalo
  • share3