HOTLINE

[7/2024] CHƯƠNG TRÌNH HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH KHOA NGOẠI THẦN KINH - CỘT SỐNG

Sáng ngày 6/7 vừa qua, khoa Ngoại thần kinh - Cột sống, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình Họp hội đồng người bệnh kết hợp với chương trình Truyền thông giáo dục sức khỏe dành cho người bệnh và thân nhân người bệnh đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

 

 

Tại chương trình, BS.CKII Lê Trọng Nghĩa, Phó Trưởng khoa Ngoại thần kinh - Cột sống đã giới thiệu các hoạt động tại khoa Ngoại thần kinh - Cột sống nói riêng và toàn bệnh viện nói chung để người bệnh và thân nhân người bệnh có thể hiểu rõ hơn những nội quy thăm bệnh nội trú tại bệnh viện. Bên cạnh đó, bác sĩ có buổi chia sẻ về những vấn đề liên quan đến bệnh lý cột sống cũng như cách chẩn đoán và các phương pháp điều trị bệnh phù hợp. Bài chia sẻ của bác sĩ Nghĩa đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách mời tham dự.

 

 

Buổi chia sẻ không chỉ cung cấp những kiến thức bổ ích, mà còn giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe cho người bệnh và thân nhân.

Kết thúc buổi chia sẻ, các khách mời đều bày tỏ sự hài lòng và biết ơn đối với sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ y bác sĩ. Đây là một hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và tạo dựng niềm tin nơi người bệnh, khẳng định cam kết của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 

 

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 
  • share1
  • zalo
  • share3