HOTLINE

[8/2024] CHƯƠNG TRÌNH HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH KHOA NỘI TỔNG HỢP

Chiều ngày 14/8/2024, Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình Họp hội đồng người bệnh kết hợp chương trình Truyền thông giáo dục sức khỏe với chủ đề “Vai trò của Statin trong phòng ngừa đột quỵ thứ phát”.

 

Tham dự chương trình gồm có, bà Đinh Thị Phương Giang - Tổng Giám Đốc, BS.CKI Nguyễn Đại Anh - Khoa Nội tổng hợp, bà Nguyễn Thị Ngọc Hân - Phụ trách điều dưỡng khoa Nội tổng hợp và hơn 30 thân nhân người bệnh đang điều trị nội trú tại các khoa.

 

 

Trong buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Ngọc Hân đã giới thiệu về các công tác hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện, cũng như giải đáp những thắc mắc, góp ý của thân nhân người bệnh trong quá trình chăm sóc người nhà tại bệnh viện.

 

 

Kết hợp truyền thông giáo dục sức khỏe tại buổi họp hội đồng người bệnh, BS.CKI Nguyễn Đại Anh chia sẻ những dấu hiệu nhận biết bệnh đột quỵ - một căn bệnh nguy hiểm và có thể đe dọa tính mạng người bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Bác sĩ Nguyễn Đại Anh nhấn mạnh vai trò của việc sử dụng thuốc Statin trong việc phòng ngừa đột quỵ thứ phát. BS giải thích rằng Statin không chỉ giúp giảm mức cholesterol trong máu mà còn có tác dụng giảm hình thành các mảng xơ vữa trong động mạch, từ đó giảm nguy cơ hình thành cục máu đông gây đột quỵ. 

 

 

Họp hội đồng người bệnh là chương trình được tổ chức hàng tuần để lắng nghe ý kiến và đề xuất từ phía khách hàng, nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ y tế và đáp ứng nhu cầu, mong muốn của mọi người. Đồng thời, các buổi truyền thông giáo dục sức khỏe cũng được tổ chức lồng ghép trong buổi Họp hội đồng người bệnh để cung cấp thông tin về phòng ngừa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh và gia đình. 

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

 

 
  • share1
  • zalo
  • share3