HOTLINE

[9/2024] CHƯƠNG TRÌNH HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH KHOA NGOẠI TỔNG HỢP

Chiều ngày 26/9/2024, khoa Ngoại Tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình định kỳ Họp hội đồng người bệnh kết hợp cùng Truyền thông giáo dục sức khỏe dành cho người bệnh và thân nhân người bệnh đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

 

Buổi họp đã diễn ra với sự tham gia của Ths.BS.CKI Nguyễn Vũ Quang - Bác sĩ khoa Ngoại tổng hợp, bà Võ Thị Thủy - Điều dưỡng trưởng khoa Ngoại Tổng hợp cùng gần 30 người bệnh, thân nhân người bệnh đang điều trị tại bệnh viện. 

 

 

Thông qua chương trình, Ths.BS.CKI Nguyễn Vũ Quang đã có buổi chia sẻ về chủ đề “Ung thư đại trực tràng và những dấu hiệu cảnh báo”. Người bệnh và người nhà người bệnh đã có một buổi trao đổi sôi nổi, chủ động cùng bác sĩ để nhận biết nguyên nhân, cách điều trị và phát hiện sớm ung thư đại trực tràng bằng phương pháp nội soi tiêu hóa. Nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề này đã được chia sẻ tại chương trình và được BS Quang giải đáp.

 

 

Buổi họp đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía thân nhân người bệnh. Kết quả khảo sát cho thấy đa số thân nhân người bệnh bày tỏ sự hài lòng cao đối với chất lượng dịch vụ, khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần, thái độ quan tâm chăm sóc và điều trị của điều dưỡng, bác sĩ tại các khoa nội trú. 

 

 

Một số hình ảnh của buổi họp hội đồng người bệnh:

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 

 
  • share1
  • zalo
  • share3