HOTLINE

Bệnh Viện Đa Khoa Nam Sài Gòn – Year End Party 2019

Đến hẹn lại lên, sau một năm làm việc đầy đam mê và nỗ lực đạt được nhiều kết quả đáng tự hào, ngày 10/01/2020 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn (NGH) đã long trọng tổ chức đêm tiệc Year End Party 2019.

Chủ tịch HĐQT. Dương Công Thuyên khai mạc chương trình.

Sự kiện diễn ra trong sự chung vui, gặp gỡ thân mật với sự góp mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo cấp cao và toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Ngoài ra, đến tham dự và chung vui còn có những vị khách mời, cộng tác viên, đối tác là người đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Trao giải thưởng cho quản lý xuất sắc.

Trao giải thưởng cho nhân viên xuất sắc.

Với kết quả mà Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn đạt được trong thời gian qua, ngoài những thành công mang tính chất chiến lược của Ban Lãnh Đạo, Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp, nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể CB.CNV cùng đội ngũ Y bác sĩ.

Một trong những nội dung chính, quan trọng của chương trình là việc trao tặng bằng khen, cùng phần thưởng để vinh danh những cống hiến của các cấp quản lý, nhân viên thể hiện qua nhiều thành tích vượt bậc trong việc điều hành, chăm sóc và điều trị sức khỏe cho bệnh nhân.

Đặc biệt, với các tiết mục văn nghệ đã tạo nên một lễ hội âm nhạc đầy sôi động, mang đến cho khách hàng tham dự những giây phút thư giãn cười sảng khoái. Cùng với đó là những tiết mục chương trình văn nghệ của mỗi cá nhân, tập thể Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn đã thể hiện được nhiều tài năng khác nhau như: ca hát, múa dân gian, hài kịch… đã tạo nên những phút giây giải trí tuyệt vời trong buổi tiệc Year End Party. Kết thúc liên hoan văn nghệ, Ban giám khảo đã trao 5 giải thưởng cho 5 tiết mục xuất sắc.

  • 1 giải nhất cho tiết mục “Như hoa mùa xuân”, thuộc về bạn Bích Phương và nhóm múa Khoa Ngoại Tổng hợp 1.
  • 1 giải nhì: tiết mục “Chiều lên bản thượng”, thuộc về bạn Hồng Ngọc – Khoa Ngoại Thần Kinh.
  • 3 giải ba cho các tiết mục:
    •  “Nắng có còn xuân” thuộc về chị Hồng Thắm và nhóm múa Phòng Tài Chính Kế Toán;
    • “Ngày Tết quê em” thuộc về các Điều dưỡng, kỹ thuật viên khoa Ngoại Tổng Hợp 2
    • “Ngày xuân long phụng sum vầy” thuộc về BS CKII.Thu Hương và các Điều dưỡng, Kỹ thuật viên khoa Gây mê hồi sức.

Đội văn nghệ chuẩn bị trước giờ G.

Chương trình Gala Year End Party 2019 đã khép lại trong tiếng cười và niềm hạnh phúc, những ấn tượng khó quên của toàn thể thành viên Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn và khách mời tham dự. Những ấn tượng về con người, văn hóa doanh nghiệp và tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên, kết thúc một năm 2019 đầy sóng gió thử thách, và cùng nhau hướng đến một năm 2020 với nhiều cơ hội và định hướng phát triển mới để đưa Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn từng bước khẳng định uy tín và vị thế của mình.


Thank you & Happy new year!

 

 
  • share1
  • zalo
  • share3