HOTLINE

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ NAM SÀI GÒN: HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/05/2022

Ngày 12/5 – Ngày Quốc tế Điều dưỡng hằng năm được tổ chức vào ngày sinh của bà Florence Nightingale – người khai sinh Ngành điều dưỡng. Tuần lễ Điều dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn nhằm ôn lại ý nghĩa lịch sử ngành Điều dưỡng, tôn vinh những điều dưỡng ngày đêm thầm lặng, những người không thể thiếu được trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

 

 

Chiều ngày 12/05 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn tổ chức buổi lễ chào mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 ghi nhận những sự đóng góp to lớn của người điều dưỡng trong chăm sóc người bệnh.

 

 

Đại diện ban giám đốc, Giám đốc chuyên môn Ths.BS.CKII Nguyễn Trương Khương đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các điều dưỡng viên – những người đã có những đóng góp thầm lặng nhưng rất quan trọng trong công cuộc chăm sóc người bệnh. Bác sĩ Khương đã nhấn mạnh: ngoài thời gian được các bác sĩ thăm khám và kê đơn điều trị, hầu hết thời gian còn lại, điều dưỡng chính là người trực tiếp chăm lo, phục vụ mọi nhu cầu của người bệnh. 

 

 

Để đáp lại những trân trọng từ Ban giám đốc Bệnh viện, Điều dưỡng phó Nguyễn Thị Bé Sáu cũng đã đại diện cho toàn thể điều dưỡng Bệnh viện phát biểu thể hiện quyết tâm cống hiến và thắp sáng ngọn lửa đam mê với nghề. 

 

 

Nhân dịp này, hoạt động giao lưu “Rung chuông vàng” được tổ chức sôi nổi nhằm gắn kết điều dưỡng tại các khoa phòng bệnh viện. Đây là sân chơi để các điều dưỡng cập nhật thêm kiến thức với những câu hỏi bổ ích và thực tế về chuyên môn cũng như các thủ tục hành chính từ chính công việc hằng ngày. 

 

 

Sau 10 câu hỏi hấp dẫn và gay cấn, chúc mừng 8 điều dưỡng xuất sắc giành chiến thắng cuối cùng được Rung chuông vàng năm nay.

 

 

Hy vọng trong thời gian tới, với tình yêu thương và trái tim nhiệt huyết với nghề, các điều dưỡng sẽ làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc người bệnh, qua đó xây dựng hình ảnh những điều dưỡng viên thân thiện, chuyên nghiệp, hết mình thực hiện sứ mệnh “Tất cả vì người bệnh”.

 

Một số hình ảnh tại sự kiện: 

Không khí sôi nổi trước khi sự kiện Ngày Quốc tế Điều dưỡng diễn ra

Trân trọng những đóng góp tích cực từ toàn thể các Điều dưỡng viên tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Hoạt động Rung Chuông Vàng diễn ra sôi nổi

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc từ Điều dưỡng các khoa 

Một lần nữa, chúc mừng Quốc tế Điều dưỡng 12/05

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 
  • share1
  • zalo
  • share3