HOTLINE

[ĐÀO TẠO NỘI BỘ] AIDET DÀNH CHO HỘ LÝ BỆNH VIỆN

Với mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ toàn viện, chiều qua, ngày 19/5, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn tổ chức buổi đào tạo cho các hộ lý với chủ đề “AIDET dành cho hộ lý bệnh viện”.

 

 

Tham dự buổi tập huấn có sự tham gia của Ths.BS.CKII Nguyễn Trương Khương - Giám đốc chuyên môn bệnh viện và các nhân viên hộ lý. 

 

Tại buổi tập huấn, BS Khương đã trình bày cụ thể về mô hình AIDET và tầm quan trọng của mô hình giao tiếp này. Sau đó, lần lượt những hộ lý viên tham dự buổi tập huấn đã được thực hành để nắm rõ mô hình AIDET.

 

 

 

AIDET là một mô hình giao tiếp chuẩn giữa nhân viên bệnh viện và người bệnh. Đây được xem như một giải pháp giúp các nhân viên bệnh viện tạo cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng đối với chất lượng dịch vụ.

 

Thông qua chủ đề này, các nhân viên hộ lý đã có cái nhìn rõ hơn về tầm quan trọng của việc giao tiếp với người bệnh và áp dụng trong công việc hằng ngày nhằm mục tiêu giúp người bệnh có một cái nhìn thiện cảm hơn đối với nhân viên bệnh viện nói riêng và chất lượng dịch vụ nói chung.

 

Một số hình ảnh của buổi tập huấn:

 



 
  • share1
  • zalo
  • share3