HOTLINE

DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY 2023

 

Trong thời gian vừa qua, nhiều vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại TP.HCM, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. 

 

Nhận thức tầm quan trọng của công tác PCCC, bảo vệ an toàn cho khách hàng tới thăm khám và điều trị, cũng như CBNV trong Bệnh viện, ngày 09/12/2023, Bệnh Viện ĐKQT Nam Sài Gòn phối hợp với Đội PCCC và CNCH Công an huyện Bình Chánh – tổ chức buổi diễn tập kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho cán bộ nhân viên tại Bệnh viện.

 

Buổi diễn tập diễn ra với tình huống giả định là chập hệ thống điện của bình xe máy gây cháy nổ tại khu vực để xe hầm B2. Ngay lập tức, người phát hiện đám cháy thông báo cho mọi người trong khu vực sơ tán khẩn cấp & gọi Lực lượng phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và cơ quan chức năng. Đội Phòng cháy chữa cháy của Bệnh viện phối hợp cùng cơ quan chức năng nhanh chóng triển khai đội hình, tiến hành chữa cháy, cứu người và tài sản bị mắc kẹt trong đám cháy ra khu vực an toàn.

 

 

 

 

Buổi diễn tập diễn ra thành công tốt đẹp, cán bộ nhân viên y tế bệnh viện được nâng cao trình độ, kiến thức cơ bản về các biện pháp phòng ngừa cháy nổ, kỹ năng xử lý tại chỗ và thoát nạn khi có cháy nổ xảy ra.

 

Trân trọng cảm ơn Công an PCCC Huyện Bình Chánh, Công an xã Bình Hưng, UBND xã Bình Hưng, Trưởng ban Ấp 4B đã hỗ trợ Bệnh viện ĐKQT Nam Sài Gòn thực hiện thành công buổi diễn tập.

 

Một số hình ảnh tại buổi diễn tập

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 
  • share1
  • zalo
  • share3