HOTLINE

ĐỒNG HÀNH Y TẾ CÙNG GIẢI PICKLEBALL THANH NIÊN 2024

Vừa qua, ngày 6/7 – 7/7/2024, Giải Pickleball Thanh niên lần I 2024 - Cúp VINFAST do báo Thanh niên tổ chức đã mở ra sân chơi pickleball chất lượng. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn hân hạnh là đơn vị đồng hành y tế trong suốt giải đấu.

 

 

Pickleball là môn thể thao kết hợp giữa tennis, cầu lông và bóng bàn, đây là môn thể thao dễ dàng tiếp cận và đang được nhiều người yêu thích. Sự kết hợp đa dạng giúp môn Pickleball mới xuất hiện tại Việt Nam đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo người chơi ở nhiều lứa tuổi, tạo nên sức hút của giải đấu Pickleball Thanh niên năm nay. 

 

 

Giải đấu đã diễn ra thành công với sự tranh tài ở 7 nội dung thi đấu như Đôi nam newbie, Đôi nữ newbie, Đôi nam nữ newbie, Đôi Open, Đôi Siêu cúp, Đồng đội cùng giải Trẻ em cho các vận động viên (VĐV) nhí dưới 13 tuổi. Các VĐV tham gia giải với tinh thần thi đấu hết mình và cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho khán giả. 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn hân hạnh là đơn vị tài trợ y tế cho giải đấu này. Tại địa điểm diễn ra giải đấu, đội ngũ bác sĩ và nhân viên chăm sóc y tế luôn thường trực  và sẵn sàng làm nhiệm vụ sơ cứu cho các vận động viên khi có chấn thương. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ y tế đã góp phần tạo nên thành công của giải đấu và đảm bảo an toàn cho các vận động viên trong suốt thời gian diễn ra.

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn thường xuyên đồng hành cùng nhiều giải thể thao nhằm mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng.

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 
  • share1
  • zalo
  • share3