HOTLINE

HOÀN THÀNH KHÓA I “KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI NGƯỜI BỆNH”.

Với sự hướng dẫn tâm huyết của ThS.BS.CKII Nguyễn Trương Khương - Giám Đốc chuyên môn bệnh viện, qua 04 buổi đào tạo, 12 giờ cùng nhau thảo luận, hơn 15 tình huống thực chiến về kỹ năng giao tiếp với người bệnh dành cho 17 Bác sĩ đến từ khoa Chấn thương chỉnh hình, Ngoại tổng hợp, Ngoại thần kinh, Khoa khám bệnh. 

 

Ngày 29/05 vừa qua, khóa đầu tiên về “Kỹ năng giao tiếp với người bệnh” dành cho các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã chính thức hoàn thành.

 

Khóa I chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp với người bệnh”, các bác sĩ đã cập nhật được các kỹ năng giao tiếp với người bệnh cần thiết như:

  • Thấu cảm trong giao tiếp
  • Lắng nghe một cách chủ động
  • Áp dụng mô hình AIDET trong giao tiếp, …
  • Giao tiếp với người bệnh ngoại trú: thăm khám, giải thích tình trạng bệnh, khuyến khích người bệnh tham gia điều trị, …
  • Giao tiếp với người bệnh nội trú: thăm người bệnh vào mỗi sáng, giải thích tình trạng bệnh nặng, giải quyết các tình huống căng thẳng, trước khi phẫu thuật, từ chối phẫu thuật, hoãn phẫu thuật, …
  • Giao tiếp với bệnh trong những tình huống đặc biệt khi: bị người bệnh chê bai, người bệnh khó tính hoặc từ chối điều trị, thông báo khi người bệnh mắc bệnh ung thư/nan y, người bệnh qua đời, …

 

Kết thúc khóa đào tạo, các bác sĩ tham gia khóa học đã được cấp chứng nhận và sẵn sàng áp dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tế, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh và tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng.

 

Các bác sĩ nhận chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo "Kỹ năng giao tiếp với người bệnh"

 

Khóa đào tạo "Kỹ năng giao tiếp với người bệnh" là một trong những nỗ lực của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn nhằm xây dựng môi trường y tế chuyên nghiệp, thân thiện, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.
 

  Cùng xem lại những hình ảnh khóa đào tạo: 

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 

 
  • share1
  • zalo
  • share3