HOTLINE

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH KHOA NGOẠI TỔNG HỢP THÁNG 06/2024

Chiều ngày 28/06/2024, Khoa Ngoại Tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình định kỳ Họp hội đồng người bệnh kết hợp chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe với chủ đề “Phẫu thuật nội soi tuyến giáp”.

 

Trong buổi sinh hoạt, Ths.BS.CKI Nguyễn Trung Đương - Phó Trưởng khoa Ngoại Tổng hợp đã có buổi trao đổi cùng người bệnh, người nhà người bệnh đến từ tất cả các khoa nội trú trong toàn bệnh viện về một phẫu thuật có nhiều ưu điểm vượt trội trong điều trị ung thư tuyến giáp. Phẫu thuật nội soi tuyến giáp với nhiều ưu điểm như ít đau hơn so với phẫu thuật mở; sẹo thẩm mỹ rất phù hợp cho đối tượng nữ; thời gian hồi phục nhanh và ít biến chứng.

 

 

Để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, bệnh viện mong muốn nhận được nhiều ý kiến phản hồi về các hoạt động, đặc biệt là các ý kiến về mặt hạn chế để bệnh viện có biện pháp khắc phục, cải tiến và phục vụ người bệnh được tốt hơn. Thông qua buổi họp, nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như nhiều lời khen và sự biết ơn được người bệnh gửi đến các bác sĩ điều trị tại các khoa nội trú Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 

 

Chia sẻ tại chương trình, cô P.T.M cho biết: “ Tôi rất hài lòng về chất lượng y tế tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn. Ban đầu nhìn sang trọng nên tôi cũng ngại nhưng tôi thực sự bất ngờ khi thăm khám tại đây. Từ nhân viên bảo vệ, lễ tân đến cả điều dưỡng, các bác sĩ tất cả cũng rất nhiệt tình, chu đáo với người bệnh mà giá cả cũng hợp lý được thanh toán bảo hiểm. Người thân tôi đang nằm điều trị tại khoa Nội Tổng hợp được bác sĩ Phúc chăm sóc sau khi được BS Nguyễn Vũ Quang khoa Ngoại Tổng hợp phẫu thuật, gia đình tôi rất quý các bác sĩ và điều dưỡng ở đây".

 

 

Bà T.Y.N cho biết: “Bệnh nhân mà đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là chỉ muốn thăm khám ở đây thôi, điều dưỡng ngọt ngào, bác sĩ thân thiện, tôi được giới thiệu đến thăm khám và đã được cảm nhận đúng với những gì người quen truyền tai nhau về bệnh viện này”.

 

Cuộc họp diễn ra sôi nổi và ghi nhận được nhiều ý kiến phát biểu của người nhà bệnh nhân. Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có ý kiến hài lòng với thái độ phục vụ, có trách nhiệm, đội ngũ nhân viên y tế tận tình. 

 

 

Khoảng trong 1 giờ tư vấn, người bệnh và người nhà bệnh nhân tại khoa Ngoại Tổng hợp, đã được tư vấn cụ thể những thông tin về bệnh lý tuyến giáp cùng cách chẩn đoán định kỳ để bảo vệ sức khỏe đến từ các bác sĩ, điều dưỡng của khoa. 

 

Chương trình cũng giúp người bệnh hiểu rõ hơn về bệnh lý tuyến giáp và phương pháp giúp điều trị ung thư tuyến giáp bằng phương pháp nội soi, từ đó kịp thời thăm khám và điều trị để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

 

Một số hình ảnh của buổi họp hội đồng người bệnh khoa Ngoại Tổng hợp:

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 
  • share1
  • zalo
  • share3