HOTLINE

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH KHOA NGOẠI TỔNG HỢP THÁNG 07/2023

Chiều ngày 27/07/2023, Khoa Ngoại Tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình định kỳ Họp hội đồng người bệnh kết hợp chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe với chủ đề “Tầm soát sớm ung thư dạ dày”.

 

 

Trong buổi sinh hoạt, BS.CKII Võ Đăng Sơn - trưởng khoa Ngoại Tổng hợp đã có buổi trao đổi cùng người bệnh, người nhà bệnh nhân đến từ tất cả các khoa nội trú trong toàn bệnh viện về bệnh lý ung thư dạ dày - nguyên nhân gây tử vong thứ hai trong số các trường hợp mắc ung thư trên toàn thế giới.

 

 

Thông qua buổi họp, điều dưỡng trưởng khoa Ngoại Tổng hợp - Phạm Thị Loan cũng đã ghi nhận nhiều phản hồi từ người bệnh để không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe. 
 

 

Cuộc họp diễn ra sôi nổi và ghi nhận được nhiều ý kiến phát biểu của người nhà bệnh nhân. Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có ý kiến hài lòng với thái độ phục vụ, có trách nhiệm, đội ngũ nhân viên y tế tận tình. Đồng thời, bệnh nhân cũng góp ý để cải thiện chất lượng.

 

 

Khoảng trong 1 giờ tư vấn, người bệnh và người nhà bệnh nhân tại khoa Ngoại Tổng hợp, đã được tư vấn cụ thể những thông tin về các nguyên nhân, triệu chứng bệnh, cùng cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe đến từ các bác sĩ, điều dưỡng của khoa. Chương trình cũng giúp người bệnh hiểu rõ hơn về bệnh lý ung thư dạ dày, từ đó kịp thời thăm khám và điều trị để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

 

Một số hình ảnh của buổi họp hội đồng người bệnh khoa Ngoại Tổng hợp:

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 

 

Chuyên gia

VÕ ĐĂNG SƠN
BS.CKII
VÕ ĐĂNG SƠN
Trưởng khoa Ngoại tổng hợp
  • share1
  • zalo
  • share3