HOTLINE

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH PHÒNG KHÁM TIẾT NIỆU THÁNG 05/2024

Chiều ngày 31/05/2024, Phòng khám Tiết niệu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình định kỳ Họp hội đồng người bệnh kết hợp chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe với chủ đề “Các phương pháp phẫu thuật trong điều trị sỏi đường tiết niệu”.

 

BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân - Phó trưởng khoa Ngoại Tổng hợp - chuyên khoa Ngoại Tiết niệu đã có buổi trao đổi cùng người bệnh, người nhà bệnh nhân đến từ tất cả các khoa nội trú trong toàn bệnh viện về những nguyên nhân và cách điều trị phẫu thuật nếu gặp bệnh lý sỏi đường tiết niệu. 

 

 

Chương trình đã thu hút đông đảo thân nhân người bệnh đang điều trị từ các khoa nội trú và quan tâm đến bệnh lý ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt - bệnh lý sỏi đường tiết niệu. 

 

 

Tại buổi họp, đại diện người bệnh, người nhà người bệnh của các khoa đã phát biểu đóng góp nhiều ý kiến trong hoạt động của Bệnh viện và gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện vì tinh thần làm việc nhiệt tình, tận tâm, luôn quan tâm sát sao tình hình và đời sống của người bệnh. Bên cạnh đó rất nhiều câu hỏi về cách phòng bệnh sỏi thận và khi nào cần phẫu thuật đều được BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân giải đáp tận tình. 

 

 

Một số hình ảnh Họp hội đồng người bệnh: 

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 

 
  • share1
  • zalo
  • share3