HOTLINE

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH PHÒNG KHÁM TIẾT NIỆU THÁNG 07/2024

Chiều ngày 16/07/2024, Phòng khám Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình định kỳ Họp hội đồng người bệnh kết hợp chương trình Truyền thông giáo dục sức khỏe với chủ đề “Tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt”.

 

Tham gia chương trình có BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân - phụ trách khoa Ngoại Tổng hợp - chuyên khoa Ngoại Tiết niệu, BS Phạm Trường Minh, bà  Võ Thị Thủy - Điều dưỡng trưởng khoa Ngoại Tổng hợp, cùng người bệnh và thân nhân người bệnh đang điều trị tại các khoa nội trú. 

 

BS Phạm Trường Minh chia sẻ về chủ đề Tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt

 

Trong buổi sinh hoạt, BS Phạm Trường Minh đã có những chia sẻ về cách chẩn đoán và điều trị của bệnh lý tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt. Bài chia sẻ của bác sĩ Minh nhận được nhiều câu hỏi và sự quan tâm từ các khách mời tham gia chương trình. Bên cạnh đó, những bệnh lý khác liên quan đến chuyên khoa Ngoại tiết niệu như như sỏi thận, bàng quang thần kinh, tiểu đêm cũng được các khách mời quan tâm đặt câu hỏi đến bác sĩ Nhân và bác sĩ Minh tại buổi sinh hoạt. 

 

BS. CKII Lê Văn Hiếu Nhân trả lời những câu hỏi của người bệnh

 

Họp hội đồng người bệnh là chương trình được Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn tổ chức định kỳ với mong muốn lắng nghe ý kiến của người bệnh và thân nhân người bệnh nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. 

 

Một số hình ảnh của buổi họp hội đồng người bệnh khoa Ngoại Tổng hợp:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 

 
  • share1
  • zalo
  • share3