HOTLINE

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH PHÒNG KHÁM TIẾT NIỆU THÁNG 3/2024

Chiều ngày 19/03/2024, phòng khám Tiết niệu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình Họp hội đồng người bệnh kết hợp chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe với chủ đề “Tổng quan nhiễm khuẩn đường tiết niệu”.

 

Người bệnh tham gia buổi sinh hoạt hội đồng người bệnh tháng 3/2024

 

Tham dự chương trình, bà Đinh Thị Phương Giang - Tổng Giám Đốc và BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân - Phó Trưởng khoa Ngoại Tổng hợp đã giới thiệu về các công tác, hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện, cũng như giải đáp những thắc mắc, góp ý của thân nhân người bệnh trong quá trình chăm sóc người nhà tại bệnh viện.

 

Kết hợp truyền thông giáo dục sức khỏe tại buổi họp hội đồng người bệnh, BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân chia sẻ về dấu hiệu nhận biết nhiễm khuẩn đường tiết niệu cũng như những cách chẩn đoán và điều trị phù hợp. 

 

Họp hội đồng người bệnh là chương trình được tổ chức hàng tuần với chủ đề thay đổi theo từng khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn. Với mong muốn lắng nghe ý kiến của người bệnh và thân nhân người bệnh nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Ngoài ra, bệnh viện còn kết hợp thực hiện truyền thông giáo dục sức khỏe giúp người bệnh, thân nhân người bệnh có thêm những kiến thức phòng bệnh, chủ động bảo vệ sức khỏe.

 

 

Một số hình ảnh tại buổi họp hội đồng người bệnh tháng 3/2024: 

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 
  • share1
  • zalo
  • share3