HOTLINE

NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN NHẶT ĐƯỢC CỦA RƠI TRẢ LẠI NGƯỜI MẤT

Khoảng 1h đêm qua ngày 29/07, trong lúc bệnh viện tiếp nhận một ca cấp cứu, người nhà ra quầy thanh toán, có để quên phong bì lì xì. Đầu ca sáng trong lúc làm việc, anh Lê Văn Sang - Tổ trưởng bảo vệ phát hiện một phong bì đỏ của ngân hàng SCB để quên tại quầy văn thư thanh toán, kiểm tra trong phong bì có 830.000. Ngay lập tức anh Sang thông báo đến bộ phận chăm sóc khách hàng và Ban Giám đốc nhằm tìm cách trả lại cho người bị mất.

 

Sau khi trích xuất camera, xác định người bỏ quên, qua các kênh thông tin và số điện thoại lưu tại khoa cấp cứu, chị Đinh Hoàng Thanh Hà đã được liên hệ đến bàn giao lại tài sản bị đánh rơi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn.

 

Nhận lại tài sản chị Hà vô cùng vui mừng, cảm ơn Bệnh viện và đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc tới anh Lê Văn Sang – người đã nhặt được của rơi trả lại người đánh mất.

 

 

Việc làm ý nghĩa của anh Sang là một trong số rất nhiều hành động đẹp của nhân viên y tế. Trong môi trường bệnh viện, người bệnh và người nhà thường có tâm lý lo lắng về sức khỏe nên việc sơ suất bỏ quên, đánh rơi đồ thường xuyên xảy ra. Những hành động đẹp như nhặt của rơi - trả lại người mất càng tôn vinh đạo đức của nhân viên, đúng với phương châm “Tất cả vì người bệnh” mà đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện luôn hướng đến. 

 

Câu chuyện này sẽ góp phần tô đẹp thêm hình ảnh nhân viên y tế trong lòng người dân, truyền thêm cảm hứng về những điều tử tế, tốt đẹp, tấm gương sáng cho cán bộ nhân viên học tập và noi theo.

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 

 
  • share1
  • zalo
  • share3