HOTLINE

TỔ CHỨC XÉT DUYỆT Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG NĂM 2024

Trải qua hơn 1 tháng triển khai, cuộc thi “Cải tiến chất lượng năm 2024” đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của rất nhiều ý tưởng cải tiến chất lượng từ khắp các khoa/phòng trong bệnh viện.

 

Trong 2 buổi sáng ngày 29/5 và 31/5, Hội đồng Khoa học kỹ thuật Bệnh viện với sự chủ trì của Chủ tịch Hội đồng – Giám đốc chuyên môn ThS.BS.CKII Nguyễn Trương Khương đã tiến hành tổ chức xét duyệt các ý tưởng cải tiến chất lượng năm 2024. 

 

Hội đồng Khoa học kỹ thuật Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 

Không chỉ tăng số lượng đề án đăng ký, chất lượng các đề án cải tiến năm nay đều rất tốt. Nội dung của các đề án cải tiến chất lượng đều gắn với hoạt động chuyên môn của Bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong công tác khám chữa bệnh. Hầu hết nội dung các đề án cải tiến chất lượng đã bám sát nhu cầu thực tế liên quan đến vấn đề chuyên môn của Bệnh viện và công tác chăm sóc sức khỏe, mang lại lợi ích thiết thực cho người bệnh.

 

 

Cải tiến chất lượng dịch vụ y tế và đảm bảo an toàn người bệnh là vấn đề cốt lõi của công tác khám, chữa bệnh. Qua mỗi năm việc cải tiến chất lượng đã tác động tích cực đến hoạt động của bệnh viện. Đây cũng là cơ hội để cán bộ nhân viên học tập, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần đề xuất những đề án, ý tưởng cải tiến mới, tận dụng cơ hội đẩy mạnh nâng cao chuyên môn trong lĩnh vực y tế.

 

Chủ tịch Hội đồng và các thành viên đã đưa ra nhận xét, đánh giá và những ý kiến bổ sung, góp ý nhằm mang lại giá trị thực tiễn, tính khả thi để phù hợp với tình hình thực tế.

 

 

Qua 2 buổi làm việc nghiêm túc của các thành viên Hội đồng và chủ nhiệm các đề tài, có 27 đề án đã được báo cáo trước Hội đồng Khoa học kỹ thuật Bệnh viện. Sau khi Hội đồng khoa học kỹ thuật bệnh viện thống nhất về tính ứng dụng và thực tế, 14 đề án đã được xét duyệt tiếp tục thực hiện. Thời gian dự kiến sẽ tổ chức nghiệm thu kết quả đề án vào tháng 12/2024. 

 

Một lần nữa, xin chúc mừng 14 ý tưởng cải tiến xuất sắc đã được duyệt tiếp tục triển khai hoàn thiện đề án cải tiến chất lượng 2024.

 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi xét duyệt cải tiến chất lượng năm 2024: 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 

 
  • share1
  • zalo
  • share3