HOTLINE

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH PHÒNG KHÁM TIẾT NIỆU THÁNG 10/2023

Chiều ngày 17/10/2023, buổi họp hội đồng người bệnh định kỳ của khoa Tiết niệu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã được diễn ra với phần chia sẻ của BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân - Phó trưởng khoa Ngoại Tổng hợp với chủ đề “Sỏi đường tiết niệu”.

 

Sỏi đường tiết niệu với những triệu chứng gây đau dữ dội ở vùng bụng dưới gần giống với nhiễm trùng đường tiết niệu, đau bụng kinh, viêm ruột thừa. Nhiều người bệnh nhầm lẫn bệnh, dẫn đến đến viện khám muộn, điều trị sai cách. Buổi họp hội đồng người bệnh cũng là cơ hội để BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân chia sẻ những cách nhận biết , điều trị và phòng ngừa nếu gặp phải sỏi đường tiết niệu. 

 

 

Hoạt động họp hội đồng người bệnh định kỳ là nơi để Bệnh viện và người bệnh cùng đối thoại hai chiều, nhằm tháo gỡ những vấn đề còn tồn tại để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, giúp người bệnh thêm yên tâm, tin tưởng khi đến khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện.

 

 

Điều dưỡng Nguyễn Thị Loan - Điều dưỡng trưởng khoa Ngoại Tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã có những chia sẻ về dịch vụ tại bệnh viện đồng thời ghi nhận những góp ý của người bệnh. 

 

 

Người bệnh đã có một buổi chia sẻ thoải mái cùng BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân. 

 

Một số hình ảnh của buổi họp hội đồng người bệnh:

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 

 

Chuyên gia

LÊ VĂN HIẾU NHÂN
BS.CKII
LÊ VĂN HIẾU NHÂN
Phó Trưởng khoa Ngoại tổng hợp Tiết niệu
  • share1
  • zalo
  • share3