HOTLINE

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH PHÒNG KHÁM TIẾT NIỆU THÁNG 11/2023

Nhằm nâng cao hiểu biết của người bệnh, người nhà người bệnh và phối hợp hiệu quả với nhân viên y tế trong quá trình nhận biết và điều trị, chiều ngày 14/11/2023, buổi họp hội đồng người bệnh kết hợp truyền thông tư vấn giáo dục sức khỏe với chủ đề: “Tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt” đã được diễn ra. 

 

Tăng sản tuyến tiền liệt lành tính có thể phát triển từ từ trong một thời gian dài mà không gây nên bất kỳ sự nguy hiểm nào. Tuy nhiên, vì tuyến tiền liệt bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo, gây ra xuất hiện các triệu chứng rối loạn về tiểu tiện.

 

 

 

Buổi họp hội đồng người bệnh cũng là cơ hội để BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân - Phó trưởng khoa Ngoại Tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn chia sẻ những cách nhận biết, điều trị và phòng ngừa nếu gặp phải căn bệnh ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của nam giới.

 

 

Buổi truyền thông giáo dục sức khỏe với sự tham gia rất nhiệt tình, trao đổi sôi nổi của các người bệnh, người nhà cùng sự giải đáp ân cần, tận tình của Bác sĩ Nhân.

 

 

Trong thời gian tới, Bệnh viện tiếp tục tổ chức các buổi họp kết hợp truyền thông giáo dục sức khỏe với chủ đề thiết thực phù hợp với các khoa lâm sàng để cung cấp những kiến thức cơ bản, cần thiết về chăm sóc sức khỏe để người bệnh, người nhà người bệnh phối hợp, chủ động, cùng nhân viên y tế trong quá trình điều trị tại Bệnh viện. 

 

Một số hình ảnh họp hội đồng người bệnh tháng 11/2023: 

 


 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 

Chuyên gia

LÊ VĂN HIẾU NHÂN
BS.CKII
LÊ VĂN HIẾU NHÂN
Phó Trưởng khoa Ngoại tổng hợp Tiết niệu
  • share1
  • zalo
  • share3