HOTLINE

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH PHÒNG KHÁM TIẾT NIỆU THÁNG 7/2023

Chiều ngày 11/07/2023, Phòng khám Tiết niệu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình Họp hội đồng người bệnh kết hợp chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe với chủ đề “Sỏi đường tiết niệu”.

 

 

Chương trình đã thu hút đông đảo thân nhân người bệnh đang điều trị từ các khoa nội trú và quan tâm đến bệnh lý mà rất nhiều người Việt mắc phải - sỏi thận.  

 

 

Trong buổi sinh hoạt, BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân đã có bài trình bày rất dễ hiểu và đầy đủ thông tin cơ bản đến người nhà người bệnh về bệnh lý sỏi đường tiết niệu, giúp người tham gia hiểu rõ hơn về nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị, từ đó lựa có được lựa chọn điều trị phù hợp nếu mắc phải căn bệnh này.

 

 

Chương trình Họp hội đồng người bệnh là chương trình được tổ chức hàng tuần tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn nhằm lắng nghe ý kiến của người bệnh và người nhà người bệnh, từ đó cải thiện chất lượng khám chữa bệnh, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người bệnh trong tương lai. Đồng thời lồng ghép những nội dung truyền thông giáo dục sức khỏe, giúp người bệnh hiểu rõ hơn về các bệnh lý, từ đó kịp thời thăm khám và điều trị để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

 

 

Những lời chia sẻ, góp ý và động viên của người bệnh và người nhà người bệnh sẽ là động lực rất lớn để đội ngũ nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn nỗ lực hơn nữa trong hành trình mang đến sự hài lòng người bệnh.

 

 

Một số hình ảnh của buổi họp hội đồng người bệnh: 

 

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

 

Chuyên gia

LÊ VĂN HIẾU NHÂN
BS.CKII
LÊ VĂN HIẾU NHÂN
Phó Trưởng khoa Ngoại tổng hợp Tiết niệu
  • share1
  • zalo
  • share3